Backcom exness – hoàn phí giao dịch

Backcom Exness là viết tắt của “Back Commission,” đây là một chương trình hoàn trả phí giao dịch do các đối tác giới thiệu Exness (IB) cung cấp cho nhà giao dịch. Mức hoàn trả sẽ tùy thuộc vào đối tác giới thiệu cụ thể, thường dao động trong khoảng từ 80% đến 90% của phí giao dịch. Tại đây bạn sẽ nhận điều kiện tốt nhất hoàn phí giao dịch Exness 98%.

Backcom exness – hoàn phí giao dịch

Backcom Exness là viết tắt của “Back Commission,” đây là một chương trình hoàn trả phí giao dịch do các đối tác giới thiệu Exness (IB) cung cấp cho nhà giao dịch. Mức hoàn trả sẽ tùy thuộc vào đối tác giới thiệu cụ thể, thường dao động trong khoảng từ 80% đến 90% của phí giao dịch. Tại đây bạn sẽ nhận điều kiện tốt nhất hoàn phí giao dịch Exness 98%.

Nhận tiền mỗi ngày

Đối tác kim cương

Hoàn trả cao 98%

Uy tín & tin cậy

Đăng ký nhận Backcom Exness

Cách đơn giản nhất để cài Backcom Exness là đăng ký một tài khoản Exness mới bằng cách nhấn vào nút đăng ký ngay. Bạn sẽ được cài đặt Backcom tự động.

Đăng ký ngay

Thực hiện các bước để thay đổi đối tác Exness sang một đối tác mới cho tới khi được phê duyệt. Mở một ID MT4/MT5 mới để giao dịch và nhận Backcom tự động.

Xem hướng dẫn

Phương thức nhận tiền

Bạn có thể yêu hoàn trả phí giao dịch về tài khoản ngân hàng nếu như không muốn Backcom trực tiếp vào tài khoản giao dịch.

Đăng ký tham gia

Một cách đơn giản nhất cho việc nhận Backcom Exness, hãy tiến hành đăng ký một tài khoản Exness mới và giao dịch.

Hoàn phí giao dịch tự động 98%

Khi bạn đăng ký tài khoản mới hoặc thay đổi đối tác ở đây là bạn đã được cài Backcom tự động 98% trên tài khoản, sau đó bạn có thể mở nhiều tài khoản MT4/MT5 đều sẽ được nhận lại phí giao dịch Exness.

Cách tính Backcom Exness

Tiền Backcom sẽ được hoàn trả lại 98% vào ngày hôm saun: nếu bạn giao dịch hôm nay là 1lot vàng (XAU/USD) thì ngày mai bạn sẽ nhận lại 7,8$ tiền Backcom cộng trực tiếp vào số dư tài khoản giao dịch.

Standard & Standard Cent

Cặp giao dịch Backcom Spread
EURUSD 4$ 1 pip
GBPUSD 4.8$ 1.2 pip
XAUUSD 8$ 20 pip
XAGUSD 76$ 3.8 pip
USOIL 38$ 9.5 pip
BTCUSD 8$ 200 pip

Pro

Cặp giao dịch Backcom Spread
EURUSD 1.5$ 0.6 pip
GBPUSD 1.75$ 0.7 pip
XAUUSD 3.125$ 12.5 pip
XAGUSD 30$ 2.4 pip
USOIL 15$ 6 pip
BTCUSD 3$ 120 pip

Standard Plus

Cặp giao dịch Backcom Mỗi lô
EURUSD 5.06$ Cố định
GBPUSD 6$ Cố định
XAUUSD 10.88$ Cố định
XAGUSD 97.5$ Cố định
USOIL 41.25$ Cố định
BTCUSD 9.75$ Cố định

Raw Spread & Zero

Cặp giao dịch Backcom Mỗi lô
EURUSD 2$ Cố định
GBPUSD 2$ Cố định
XAUUSD 3.25$ Cố định
XAGUSD 20$ Cố định
USOIL 5.5$ Cố định
BTCUSD 2.25$ Cố định

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Nhận lại phí giao dịch lên đến 98%, mức hoàn trả tốt nhất hiện nay.

Tham gia với chúng tôi bạn sẽ được hợp tác với nhà mô giới bật cao nhất.

Tại sao nên đăng ký Backcom exness

Backcom exness thực tế là hoàn lại phí giao dịch cho nhà đầu tư, nhưng cũng có thể trở thành lợi nhuận cho nhà đầu như. Có nhiều nhà đầu tư có thể nhận lại và trăng USD mỗi ngày từ việc giao dịch và nhận lại tiền Backcom exness.

Dành cho nhà đầu tư giao dịch nhiều lệnh trong một ngày thì bạn nền đăng ký Backcom Exness, đôi khi tiền Backcom của bạn còn nhiều hơn tiền lợi nhuận bạn giao dịch được vì có những ngày giao dịch sẽ không thuận lợi, còn tiền Backcom thì bạn chỉ cần giao dịch là sẽ được nhận.

Dành cho những nhà đầu tư mới tham gia thường sẽ tham gia với với một số vốn nhỏ, nhưng tiền phí giao dịch thì lại cao, bạn nên đăng ký Backcom exness để nhận lại tiền phí giao dịch đó. Chúng tôi hỗ trợ bạn hoàn lại 98% phí giao dịch của bạn.

Câu hỏi thường gặp FAQs

Backcom exness là gì?

Backcom exness là một chương trình Nhà môi giới giới thiệu giúp trả phí giao dịch cho nhà đầu tư. Mức hoàn trả này sẽ phụ thuộc vào nhà mô giới, thường thì tiền backcom sẽ khoảng 80 đến 90% của phí giao dịch.

Backcom exness bao nhiêu tiền?

Tiền hoàn trả backcom exness được tính dựa trên số lot vào lệnh và dựa trên các cặp giao dịch của bạn, mỗi loại sẽ có Spread khác nhau, ngoài ra còn bị ảnh hưởng một phần vào khung giờ giao dịch và mỗi khi thị trường biến động mạnh hoặc ra tin tức…

Cài backcom exness như thế nào?

Có 2 cách để bạn có thể cài backcom exness:
1. Đăng ký một tài khoản sàn exness mới để nhận backcom tự động
2. Thay đổi đối tác exness và mởi ID giao dịch mới để nhận backcom.

Tài khoản nào không nhận được backcom?

Exness sẽ không hỗ trợ backcom cho những loại tài khoản này:
1. Social_Standard
2. Social_Pro

Không cài Backcom exness có sao không?

Tiền backcom Exness nếu bạn không cài để nhận về cũng không sao, tiền đó sẽ chảy vào túi của người giới thiệu bạn 100% và bạn sẽ không nhận được gì và nếu bạn cài thì bạn sẽ nhận về 98%.