Backcom exness – hoàn phí giao dịch

Backcom Exness là viết tắt của “Back Commission,” đây là một chương trình hoàn trả phí giao dịch do các đối tác giới thiệu Exness (IB) cung cấp cho nhà giao dịch. Mức hoàn trả sẽ tùy thuộc vào đối tác giới thiệu cụ thể, thường dao động trong khoảng từ 80% đến 90% của phí giao dịch. Tại đây bạn sẽ nhận điều kiện tốt nhất hoàn phí giao dịch exness 98%.

Đăng ký ngay Đã có tài khoản

Backcom exness – hoàn phí giao dịch

Backcom Exness là viết tắt của “Back Commission,” đây là một chương trình hoàn trả phí giao dịch do các đối tác giới thiệu Exness (IB) cung cấp cho nhà giao dịch. Mức hoàn trả có thể biến động tùy thuộc vào đối tác giới thiệu cụ thể, thường dao động trong khoảng từ 80% đến 90% của phí giao dịch. Tại đây bạn sẽ nhận điều kiện tốt nhất hoàn phí giao dịch exness 98% – 100%.

Đăng ký ngay Đã có tài khoản

Đăng ký nhận Backcom exness 98%

Đăng ký nhận backcom exness

1. Đăng ký tài khoản

Nhấn nút “đăng ký” để bắt đầu quá trình tạo tài nhanh một tài khoản giao dịch exness.

Đăng ký nhận backcom exness

2. Xác minh & bảo mật

Thực hiện các bước bảo mật để bảo vệ tài khoản và thực hiện xác minh danh tính.

Đăng ký nhận backcom exness

3. Nạp tiền & giao dịch

Nạp tiền vào tài khoản và bắt đầu giao dịch.

Nhận tiền mỗi ngày

Đối tác kim cương

Hoa Hồng cao 98%

Uy tín & tin cậy

Thay đổi đối tác exness nhận backcom 98%

Nếu bạn đã có tài khoản exness thì bạn không cần tạo tài khoản mới, hãy làm theo các bước dưới đây để nhận Backcom exness 98% và giữ nguyên tài khoản exness.

1. Thay đối đổi đối tác exness

Bạn cần thực hiện một số bước để chuyển đổi đối tác exness mới, hãy xem hướng dẫn cách thực hiện chi tiết tại đây.

2. Mở ID giao dịch mới

Mở một ID giao dịch mới MT4/MT5 tuỳ bạn, ID này và các ID sau này sẽ đều được set Backcom tự động 98%. Không giao dịch bằng ID cũ vì sẽ không có Backcom.

3. Giao dịch & nhận Backcom

Bây giờ bạn có thể nạp tiền và giao dịch trên ID mới, tiền Backcom sẽ được hoàn lại vào ngày hôm sau, xem thông tin chi tiết về tiền Backcom tại đây.

Backcom exness

Cách tính backcom exness

Tiền Backcom sẽ được hoàn trả lại 98% vào ngày hôm saun: nếu bạn giao dịch hôm nay là 1lot vàng (XAU/USD) thì ngày mai bạn sẽ nhận lại 7,8$ tiền Backcom cộng trực tiếp vào số dư tài khoản giao dịch.

Standard & Standard Cent

Cặp giao dịch Backcom Spread
EURUSD 4$ 1 pip
GBPUSD 4.8$ 1.2 pip
XAUUSD 8$ 20 pip
XAGUSD 76$ 3.8 pip
USOIL 38$ 9.5 pip
BTCUSD 8$ 200 pip

Pro

Cặp giao dịch Backcom Spread
EURUSD 1.5$ 0.6 pip
GBPUSD 1.75$ 0.7 pip
XAUUSD 3.125$ 12.5 pip
XAGUSD 30$ 2.4 pip
USOIL 15$ 6 pip
BTCUSD 3$ 120 pip

Standard Plus

Cặp giao dịch Backcom Mỗi lô
EURUSD 5.06$ Cố định
GBPUSD 6$ Cố định
XAUUSD 10.88$ Cố định
XAGUSD 97.5$ Cố định
USOIL 41.25$ Cố định
BTCUSD 9.75$ Cố định

Raw Spread & Zero

Cặp giao dịch Backcom Mỗi lô
EURUSD 2$ Cố định
GBPUSD 2$ Cố định
XAUUSD 3.25$ Cố định
XAGUSD 20$ Cố định
USOIL 5.5$ Cố định
BTCUSD 2.25$ Cố định

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Hoàn phí cao 98%

 Nhận lại phí giao dịch lên đến 98%, mức hoàn trả cao nhất hiện nay. Ngoài ra còn hỗ trợ max cơ chế lên 100% khi liên hệ với admin.

Nhận tiền hàng ngày

 Tiền phí giao dịch của bạn sẽ được hoàn lại công khai trên nền tảng mạng xã hội mỗi ngày. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

Backcom exness

Đối tác kim cương

Khi tham gia bạn sẽ được hợp tác với nhà mô giới IB bậc cao nhất. Bạn sẽ được hoàn trả phí nhiều nhất.

Tài khoản plus

Bạn chỉ có thể tạo tài khoản plus ở đây mà những nơi khác có thể không có. 

Chọn tài khoản nhận backcom exness 

Nếu bạn chưa biết cách để chọn loại tài khoản nào để nhận backcom exness thì dưới đây là gợi ý cho bạn

1. Standard (MT4) và (MT5): đây là tài khoản phổ biến nhất đối với tất cả các nhà giao dịch, tiền nạp tối thiểu không bắt buộc, chênh lệnh chỉ từ 0.2, không có hoa hồng.

2. Standard Cent (MT4): đây là tài khoản phù hợp nhất đối với người mới tham gia và người tham gia với số vốn nhỏ, vì bạn có thể đặt lệnh với số lô siêu nhỏ dễ dàng quản lý vốn từ một tài khoản nhỏ, số tiền nạp tối thiểu 1$, chênh lệnh từ 0.3, không có hoa hồng.

Tại sao nên đăng ký nhận Backcom Exness?

Việc nhận backcom exness mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư từ chuyên nghiệp, kể cả những người mới tham gia

1. Nếu bạn là nhà đầu tư chuyên nghiệp: khối lượng giao dịch khá là lớn, nếu như họ biết tận dụng việc nhận tiền backcom sẽ giúp tối ưu rất nhiều lợi nhuận. Một ngày giao dịch có thể không đem lại lợi nhuận, nhưng tiền backcom có thể còn lớn hơn so với lợi nhuận mà bạn giao dịch.

2. Nếu bạn là nhà đầu tư mới: đối với những người mới tham gia vốn sẽ nhỏ hơn, nhưng số lần giao dịch thì không hề nhỏ, do đó khối lượng giao dịch lớn thì không thể không nhận tiền backcom này. Một ngày bạn giao dịch nhiều lệnh nhưng chưa chắc đã có lợi nhuận, nhưng nếu bạn nhận backcom thì nó sẽ là khoản lợi nhuận hàng ngày của bạn giúp bạn vừa giao dịch và vừa có thu nhập ổn định.

Tiền Backcom sẽ được hoàn trả lại 95% vào ngày hôm sau VD: nếu bạn giao dịch hôm nay là 1lot vàng (XAU/USD) thì ngày mai bạn sẽ nhận lại 7,6$ tiền Backcom cộng trực tiếp vào số dư tài khoản giao dịch.

Backcom sàn exness là gì?

Backcom exness là một chương trình Nhà môi giới giới thiệu giúp trả lại một phần tiền thưởng (lên đến 100%) cho khách hàng được giới thiệu đăng ký. Đối tác có linh hoạt chọn khách hàng, quyết định mức chiết khấu và tự động thanh toán.

Backcom exness bao nhiêu tiền?

Tiền hoàn trả backcom exness được tính dựa trên số lot vào lệnh và dựa trên các cặp giao dịch của bạn, ngoài ra còn bị ảnh hưởng một phần vào khung giờ giao dịch và mỗi khi thị trường biến động mạnh hoặc ra tin tức…

Làm sao để đươc nhận hoàn trả backcom?

Một các đơn gian nhất để bạn có thể nhận được tiền hoàn trả backcom là bạn đăng ký tài khoản giao dịch mới tại đây và hệ thống sẽ tự động hoàn lại 95% tiền com cho bạn.

Tôi muốn nhận backcom exness 100%

Chắc chắn rồi, bạn có thể nhận tới 100% tiền backcom cho tài khoản giao dịch của bạn, hầu hết các IB hiện tại chỉ hỗ trợ đến 95% tiền backcom. Nhưng bạn sẽ nhận 100% tiền com nếu như bạn tham gia nhóm: https://exness5.com tại đây sẽ có hướng dẫn nhạ 100% tiền com.

Không cài backcom có sao không?

Tiền backcom Exness nếu bạn không cài để nhận về cũng không sao, tiền đó sẽ chảy vào túi của người giới thiệu bạn và bạn sẽ không nhận được gì và nếu bạn cài ở đây thì bạn sẽ nhận về 95% – 100% số tiền đó.

Loạt tài khoản nào không được nhận backcom?

Exness sẽ không hỗ trợ backcom cho những loại tài khoản này:

  • Social_Standard
  • Social_Pro

Giới thiệu BackcomEx.Com

Backcomex.com là đối tác Exness, bạn yên tâm về vấn đề Backcom exness, tiền hoàn phí giao dịch sẽ được thực hiện hoàn lại mỗi ngày sau khi exness tính toán xong. Khi bạn đăng ký nhận Backcom tại đây bạn sẽ được nhận lại 98%, khi bạn đăng ký qua link hoặc đổi đối tác theo hướng dẫn. Khi đã làm theo hướng dẫn không cần liên hệ gửi tài khoản mà tất cả tài khoản đề được set tự động 98% nên bạn yên tâm có thể tạo bao nhiêu ID giao dịch cũng được.

 

About the store

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nulla ultrices urna non est consequat, vel eleifend ligula ornare.